Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Máy bơm nước tự động tăng áp JLM90-1500A

Máy bơm nước tự động tăng áp JLM90-1500A

Xuất xứ: JAPAN
Model: JLM90-1500A
Nhà sản xuất: GIẾNG NHẬT
Giá: 5.175.000 VNĐ
(Chưa bao gồm VAT)

Máy bơm nước tự động tăng áp JLM90-1500A


Máy bơm nước tự động tăng áp JLM90-1500A






Ưu điểm:
Bình áp lực được xử lý qua điện phân, cấu tạo trục động cơ thép inox 304, gioăng cao su silicon chống ăn mòn cao, hình dáng thân thiện với môi trường.
Bầu áp lực sử dụng mạch xử lý xung điện toàn diện có tác dụng bảo vệ môi trường
Vật liệu chế tạo đạt chuẩn quốc tế về bảo vệ môi trường : ROHS, PAHS

1. Thiết kế bề ngoài ấn tượng: Với thiết kế ngoại hình có phong cách riêng, thanh thoát, kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian. Hiệu suát cao, tiếng ồn nhỏ.
2. Khởi động chậm : Khi đóng điện vào máy bơm, máy sẽ khởi động chậm hơn trong vòng 3 giây để bảo vệ động cơ và các linh kiện bên khác.
3. Máy tự ngắt điện, khi nguồn nước vào máy bơm bị mất: Khi nguồn nước cấp cho máy bơm bị mất, máy sẽ tự động ngắt điện sau 8 phút, để bảo vệ phớt nước và động cơ. sau 1 giờ nó sẽ tự khởi động trở lại và tư đo lưu lựng nước hiện có, liên tiếp như vậy cho tới khi lượng nước được cung cấp trở lại bình thường, máy bơm nước sẽ hoạt động trở lại.
4. Máy ngừng hoạt động, khi ngừng sử dụng nước: Khi ngừng sử dụng nước , hệ thống kiểm soát vi tính sẽ tự động phát hiện đưa ra tín hiệu điều khiển giảm tốc đọ động cơ sau đó sẽ dừng hẳn. Không dừng lại đột ngột như những máy sử dụng công nghệ cũ (Ngừng đột ngột) gây tổn hại cho các linh kiện trong máy bơm
5. Tự động kiểm soát lưu lượng đầu xả : Được tích hợp thiết bị điện tử của hãng OMRON Nhật Bản. Khi lưu lượng nước thấp ở dưới mức bình thường hệ thống này sẽ tự động phát hiện và chuyển sang chế độ vận hành với lưu lượng nước nhỏ để đảm bảo máy bơm vẫn chạy bình thường và ổn định và đương nhiên không phát ra tiếng ồn. Người sử dụng sẽ cảm nhận được điều thú vị này.
6. Tự động bảo vệ chống bị kẹt : Khi máy bơm nước không sử dụng trong một thời gian dài thì cứ sau mỗi 72 giờ máy bơm sẽ tự động khởi động lại khoảng 8 giây để vận hành làm sach nước trong buống bơm điều này trách được hoàn toàn tình trạng bị kẹt cánh, đóng cặn, của máy bơm nước.
7. Bảo vệ máy khi quá tải : Bên trong động cơ được tích hợp sẵn rơ le nhiệt khi nhiệt độ động cơ máy bơm cao sẽ tự cắt không cho máy bơm hoạt động đảm bảo động cơ không bị cháy trong điều kiện hoạt động không thuận lợi.

Ứng dụng:
Các ứng dụng của các dòng sản phẩm máy bơm nước Giếng Nhật JLM:
1. Dùng cho hệ thống cấp nước nhà ở :
Máy bơm nước Giếng Nhật JLM sử dụng trong các hộ gia đình, hút giếng, các loại hình cư trú độc lập, bán độc lập, công nghệ nhiệt tiện lợi, tạo nguồn cấp nước , xử lý nước thải.
2. Cấp nước cho các tòa nhà kinh doanh :
Máy bơm nước Giếng Nhật JLM thích hợp cho các tòa nhà công cộng, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, khách sạn, hệ thống khu dân cư …với tình năng hoạt động hiệu quả và tiết kiệm.
3. Dùng cho các ứng dụng công nghiệp
Máy bơm nước Giếng Nhật JLM cũng được sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp và thương mại. Máy bơm nước Giếng Nhật JLM mang lại sự tin cậy tối đa trong quá trình hoạt động, cung cấp giải pháp thông minh.

Thông số kỹ thuật:

Model

: JLM90-1500A

Công suất (W)
: 1500
Điện áp (V)
: 220v - 50Hz
Đẩy cao (m)
: 60
Hút sâu (m)
: 8
Lưu lượng (m3/h)
: 6.5
Cỡ nòng
: 40
Trọng lượng (Kg): 19


Hãng sản xuất:  Giếng Nhật

Xuất xứ:  Taiwan

Vận chuyển: Miễn phí nội thành

Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét